Skip to content

Top 10 trường THPT dân lập tốt nhất ở Hà Nội

Cập nhật vào 16/02

Bên cạnh trường THPT công lập có chất lượng tốt thì cũng có những trường THPT dân lập có chất lượng đào tạo học sinh tốt điển hình như 10 trường dưới đây.

Để giúp các bậc phụ huynh và học sinh có cái nhìn tổng quát về top 10 trường học THPT dân lập trên địa bàn Hà Nôi. Những trường này có số lượng học sinh lớn, chất lượng giảng dạy ổn định và cơ sở vật chất không ngừng được cải thiện. Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của gialinh.edu.vn.

1. Trường THPT Đoàn Thị Điểm

Trường THPT Đoàn Thị Điểm là một môi trường giáo dục uy tín trên địa bàn Hà Nội, đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều phụ huynh và học sinh. Đội ngũ giáo viên của trường có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, tâm huyết với nghề nghiệp và hết lòng dạy dỗ học sinh.

Bên cạnh việc giảng dạy và học tập. Trường luôn chú trọng vào việc giáo dục nhân cách, kỹ năng sống cho học sinh thông qua các chương trình, hoạt động ngoài giờ chính khóa, sinh hoạt tập thể, hướng nghiệp giúp các em trở thành những công dân sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Không gian trường THPT Đoàn Thị Điểm

Không gian trường THPT Đoàn Thị Điểm

2. Trường THPT dân lập Lương Thế Vinh

Trường được thành lập đầu tiên của cả nước thời kỳ đổi mới và là niềm tự hào của khối các trường dân lập lập bởi thành tích dạy học sinh đỗ vào đại học mà ngay cả các trường chuyên cũng phải vì nể.

Với 20 năm phát triển trường được xã hội đánh giá cao và trở thành “thương hiệu niềm tin” của những bậc cha mẹ và của các em học sinh mong muốn hướng tới sự toàn diện.

3. Trường THPT Nguyễn Tất Thành

Trường sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi, có trình độ cao về khoa học cơ bản và khoa học giáo dục. Điểm mạnh của trường đó là công tác quản lý học sinh. Hơn nữa, nhà trường còn phối hợp với Trung tâm Tiếng Anh Equest dạy Tiếng Anh cho học sinh. Nhiều học sinh và phụ huynh rất hài lòng với dịch vụ này bởi đã đáp ứng được nhu cầu học tiếng Anh chất lượng cao.

Nếu bạn có con nhỏ chuẩn bị bước vào THCS, bạn muốn con học tại trường dân lập tốt nhất Hà Nội để được tiếp xúc với những chương trình đào tạo tiên tiến, có thể tham khảo tại Top 10 trường THCS tư thục tốt nhất ở Hà Nội.

Trường THPT Nguyễn Tất Thành đang hoạt động ngoại khóa

Trường THPT Nguyễn Tất Thành đang hoạt động ngoại khóa

4. Trường THPT bán công Marie Curie

Trường có bề dày 20 năm xây dựng và phát triển. Là một trường nổi tiếng những năm đầu bởi thành tích đào tạo học sinh giỏi thuộc khối cấp 2 và giữ ổn định trong việc đào tạo học sinh khối cấp 3.

Bên cạnh lớp truyền thống học phân ban, trường  còn mở thêm các lớp tiếng Anh sử dụng chương trình chuẩn quốc tế, giáo viên bản ngữ trực tiếp giảng dạy, phương pháp, phương tiện dạy học tiên tiến và hiện đại. Tốt nghiệp chương trình này, học sinh có đủ điều kiện về trình độ tiếng Anh để du học và có khả năng hội nhập quốc tế.

5. Trường THPT dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm

Một trong những trường THPT dân lập có chất lượng tốt tại Hà Nội đó là  Trường THPT dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Bên cạnh thực hiện phương châm giáo dục học đi đôi với hành, trường còn triển khai mô hình xây dựng một trung tâm giáo dục hướng nghiệp và lao động sản xuất để làm nơi giáo dục học sinh lao động, dạy kỹ năng sống, đưa học sinh đến gần hơn với lao động sản xuất và đời sống xã hội.

6. Trường THPT Anhxtanh

Thầy trò trường THPT Anhxtanh chụp ảnh lưu niệm

Thầy trò trường THPT Anhxtanh chụp ảnh lưu niệm

Một ngôi trường dân lập không thể không kể đến đó là Trường THPT Anhxtanh.

Trường không chỉ đơn thuần là thành tích học tập của học sinh mà rộng lớn hơn là con người.

Không chỉ nhận những học sinh có lực học khá, nhà trường còn nhận cả những học sinh mất gốc vì một triết lý đơn giản, trường tốt phải dạy được cho cả học sinh kém. Đây là một điểm cộng cho trường trong mắt các vị phụ huynh.

Nhờ tinh thần tất cả mọi học sinh đều phải được tôn trọng như nhau, hiếm có trường nào xây dựng được một cộng đồng đoàn kết và tin cậy như ngôi trường mang tên nhà bác học Anhxtanh – bộ óc vĩ đại nhất của thế kỷ XX.

7. Trường phổ thông Newton

Trường là nơi nuôi dưỡng sự sáng tạo được khuyến khích, sự hợp tác được thúc đẩy, tính chuyên nghiệp được hướng tới và sự hài hòa trong lợi ích được đảm bảo. Trường cũng là cầu nối giúp các em bước vào những cổng trường đại học Việt Nam và Quốc tế danh tiếng, đồng thời giúp các em hội nhập vững vàng trong môi trường toàn cầu.

8. Trường THPT dân lập M.V.Lômônôxốp

Trường THPT dân lập M.V. Lômônôxốp có môi trường trong lành, cảnh quan thiên nhiên thân thiện, và phù hợp cho sự phát triển giáo dục.

Trường đã vượt qua chặng đường hơn 20 năm xây dựng và phát triển với bề dày thành tích đáng nể. Giáo viên của trường đã đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế cho các hoạt động giảng dạy, đổi mới phương pháp dạy học, viết sách tham khảo.

Đây sẽ là một trường THPT trên bàn Hà Nội rất đáng tin cậy để các bạn học sinh theo học.

Học sinh trường THPT dân lập M.V. Lômônôxốp

Học sinh trường THPT dân lập M.V. Lômônôxốp

9. Trường THPT Đinh Tiên Hoàng

Trường có đội ngũ thầy cô giáo giỏi được tuyển chọn từ các trường THPT trong thành phố và các tỉnh, tận tâm giúp đỡ học sinh, có nhiều kinh nghiệm giáo dục phù hợp với mọi đối tượng học sinh, nhiều năm trường thi tốt nghiệp THPT đạt tỷ lệ đỗ 98%. Nhiều học sinh thành đạt, phát huy được truyền thống tốt đẹp “Học tập tốt, kỷ luật tốt”. Trong quá trình học, học sinh được giáo dục về giá trị sống, kỹ năng sống và phương pháp tự học để đạt kết quả tốt, thích học và học một cách chủ động, sáng tạo.

10. Trường THPT Đào Duy Từ

Trường THPT dân lập nằm trong top 10 tốt nhất ở Hà Nội đó là Trường THPT Đào Duy Từ. Với mô hình hiện đại trong các trường phổ thông hiện nay vì nó kết hợp được tính năng động và tự chủ của cơ chế tư thục với các thế mạnh vốn có của cơ quan bảo vệ về chuyên môn. Đào tạo tài năng hàng đầu quốc gia có bề dày về truyền thống, kinh nghiệm quản lý, trang thiết bị thí nghiệm và quan hệ đối ngoại.

Thông tin được chia sẻ bởi https://giasuviet.com.vn/gia-su-toan-lop-11.html.

Đánh giá ngay
Back To Top